Tuesday 26 July 2022

Hindi Kayang Tumbasan Ng Buhay

Salamat dahil kahit minsan hindi ko natanong sa sarili ko kung paano ba magmahal ang tunay na ina. Hindi niya tahasang sinabi na may dapat tayong tanawing utang na loob sa kanya dahil ibinuwis niya ang kanyang buhay para sa atin.


Pin On Kiligbabes Jokes

O kaysarap umawit awiting makalangit.

Hindi kayang tumbasan ng buhay. Walang buhay at kwenta ang pag-aaral kung laging seryoso at walang kasiyahan. Masuklian Ka ng mabuti sa lahat Mong ginawa. Ng mga awiting makasanlibutan.

Lagi kang pagod hindi lamang ang iyong katawan kundi pati na rin ang iyong isip. Siguro nga tama sila na ang buhay ay may kanya-kanyang kulay depende sa taong gumagawa nito. Madalas na sinasabi ito ng mga Pinoy dahil kahit na marami ang naghihirap sa bansa nabansagan pa rin tayo na pangalawa sa pinakamasiyahin at positibong mag-isip na mga tao sa buong Asya na sumunod sa India.

Hindi ko kayang pantayan. At syempre kumpleto at masayang pamilya kapag meron. Hindi ko kayang tumbasan.

Ang kanilang pagmamahal ay walang kapalit walang katumbas na halaga ano man ang katayuan mo sa. At ang pagmamahal na ito ang nagbigay buhay sa atin. Kaya ang pagbabayad ng dote sa pamilya ng babae ay upang tumbasan ang kaniyang mawawalang paglilingkod at para sa pagsisikap at gastos ng kaniyang pamilya sa pag-aalaga sa kaniya.

Ito ang bagay na kahit kayamanan ay hindi kayang tumbasan. Sila ng kanyang pamilya ay nasa Toronto Canada. Utang Na Loob Utang Ng Bayan.

Salamat dahil hindi ko naramdaman kahit minsan na may kulang sa pagkatao ko. Alam ko na nalilito na kayo dahil pati ako hindi ko alam kung ano talaga ang sadya ng pera at pag-ibig sa mundo. Hindi kayang tumbasan ng kahit sinong babae ang kaligayan ko pag kasama kita.

Ng mga awiting makasanlibutan. Pero ano nga ba ang ibig sabihin ng pag-ibig. Ika nga nila ang buhay raw ay may kanyang- kanyang kulay may maliwanag may madilim.

Ang buhay namin ay dating nagdurusa. Ang pagmamahal na walang pinipili mamahalin ka maging sino ka man. Gusto ko kasing maipaabot sa kanya ang aking lubos na pasasalamat na alam kong hindi kayang tumbasan ng ano mang halaga bagkus ay ipagmalaki ko sa lahat kung paano nya kami tinutulungan at ipinadarama ang kanyang pagmamahal.

Kahit anong bagay hindi kayang tumbasan ng pera. A few days after celebrating her seventh anniversary with her on-and-off-screen sweetheart Enrique Gil gorgeous actress Liza Soberano graced the latest episode of the FYE Channel talk show The Best Talk for a fun and insightful conversation with its host Boy Abunda. O Diyos ng katarungan at katuwiran Na kahit minsay di nabahiran Ang kabanalat kalwalhatian Salamat sa sukdulang biyaya Mo.

Ang karanasan ko sa Filipino110 ay hindi kayang tumbasan ng kahit ano man walang kapalit at walang kapantay. Inibig Mo ako ng di kayang tumbasan Chorus. Huwag mo silang pabayaan dahil ang kanilang pagmamahal ay hindi kayang tumbasan ng ilang bilyong tao dito sa mundo.

And pasasalamat thankfulness and pagtutumbas reciprocity for gratitude. Huling araw na ng 2010 at masayang masaya ako sapagkat sa taong ito ipinanganak ang pinakamasarap na blog para sa sangkabaklaan. Sa tuwa sa galak ligaya.

Jw2019 At dahil sa walang hanggang batas ang awa ay hindi maipagkakaloob maliban kung may isang taong handa at kayang bayaran ang ating utang at tumbasan ang. Pero mahal na mahal kita ma. Hindi kalugihan ang pagsuko ng iyong buhay kay Hesus.

Higit pa sa buhay ko. Sa bawat pagpatak ng pawis ng ating magulang isa lang ang hangad nila sa buhay ay ang makita kang nakangiti suot ang itim na toga na iyong inaasam tanda ng kanilang pinaghirapan. Parang gusto kong umiyak sa sandaling ganito pero siyempre naman kailangan kong itago.

Na mabayaran sa anumang paraang makakya ang naturang kabutihan. Na hindi kayang tumbasan. Aside from simply interviewing her the King.

November 12 2021 0415PM. O Diyos ng Pag ibig na mas Malawak pa kaysa aking mga pagkakasala. Simula ng makilala ko ang Panginoon ay binigyan niya ng kaligayahan ang buhay ko na hindi kayang ibigay ng anumang bagay sa mundo o sinumang tao at alam kong ngayon pa lamang ay matagumpay na ko dahil sa kanya ko pinagkakatiwala ang anumang landas na tatahakin ko.

Alam kong hindi ko kayang tumbasan ang pagmamahal mo. Hindi ko kayang tumbasan. Ito yung babaeng hindi ko kayang mawala sa buhay ko.

Yung mga bagay na hindi kayang tumbasan ng pera. Hindi ko kayang tumbasan ang Iyong pagmamahal. Minahal mo ko nang higit pa sa sarili mo.

Minsan bilib na rin ako sa sarili dahil kayang-kaya kong umarte na hindi nasasaktan pag ikinukwento mo ang tungkol sa kanya. Ibang ligaya ang sayoy hatid. Ang biyayang may angking dakilang pagmamahal na hindi kayang tumbasan ng kahit na anong halaga.

Ang tunay na kasiyahan ay nasa small things yung mga simpleng bagay na makakapagpasaya sayo like maligo sa ulan. Hindi ko kayang tumbasan. Hindi kayang tumbasan ng salapi ang kagalakang mararanasan natin sa pagkakaroon ng magandang relasyon sa Panginoon.

Ito yung babaeng hindi ko kayang mawala sa buhay ko. Hindi kayang tumabasan ng nauna. Sa dami ng pagkakamaling nagawa ko sa buhay isa.

Ang saya na dulot nito ay siyang nagtulak sa akin upang mag-aral ng mabuti. Ang panloob na dimensyong ito loob ay ang nag-iiba sa utang na loob. Maliwanag kapag alam mo kung paano mo gagawin ang mga bagay na makapagpapasaya sayo at madilim naman kapag.

Lahat ng fats mo mahal ko. Ano ba talaga ang papel ng pera sa buhay ng isang tao. Inhaling ang steam at aroma ng mainit na tasa ng kape cradled sa iyong.

15062012 Kapwa ay lahat ng dako. Ito ay maaaring sa paraan ng pagtulong sa oras ng ating pangangailangan lalo na kung buhay natin o mahal natin sa buhay ang naging kapalit ng tulong na ito. Hindi kayang tumabasan ng nauna.

Liban Sayo akoy wala. Itoy hindi rin naghahangad na mahalin siya kahit na galit inis o pagkamuhi pa ang isauli. Isinulat ni Kirsten Holmberg Tingnan ang Iba pa naming Manunulat.

Niyakap Mo ako sa aking karumihan. Marami sa inyo ang nakitikim at nakisawsaw sa linamnam na idinulot ko at hindi kayang tumbasan ng kahit anong salita ang nararamdaman kong ligaya dahil sa suportang isinahog niyo. Ito ay hindi kayang tumbasan ng pera.

Ganyan ang pagmamahal ng isang ina. Dahil di ko kayang tumbasan ang Iyong pagmamahal sa akin. Alam natin lahat kug gaano kahirap mag-aral pero pag itoy ating napagtagumpayan saya ang dulot sayo ninuman hindi kayang tumbasan.

May mga bagay sa buhay na hindi kayang tumbasan ng kahit anong halaga ng pera o materyal na bagay isa sa mga ito ay ang kasiyahan. Sila ang karugtong ng buhay mo sila ang tanging nagbibigay ng kaligayahan mo sila ang mag sisilbi mong gabay sa iyong katandaan. Dahil buhay ang inalay Mo upang makamit ko rin ang buhay.

Ang kahulugan nito ay isang tugon sa taong gumawa ng kabutihan sa atin. Ito ay hindi kayang tumbasan ng pera. Na hindi kayang tumbasan.

Sa aking palagay ito ang dahilan kung bakit tayo ay nabubuhay dito sa mundo. Ni wala ako sa kalingkingan ng Iyong pagmamahal. Uumpisahan ko po ang kwento sa pamamagitan ng pagpapakilala sa.

Ito ay hindi kayang tumbasan ng pera. Ang pagpapahalaga sa utang na loob ay parang pagpapanatili ng kalinisan ng pag katao.


Pin By Ms Metz On Pinoy Quotes Pinoy Quotes Sayings Quotes

0 comments: