Friday 29 July 2022

Dumating Nako Sa Point Ng Buhay Ko

E ayoko din naman mangyari sa point na dumating yung mga anak ko sa ganoon e kuwento ni Oneal. I honestly cant see myself with another girl except her.


Pin On Sleepy Panda Quotes

Pero kahit ganon siya parin talaga.

Dumating nako sa point ng buhay ko. Kung nasan ka man ngayon alam konamin na masaya kana hindi ka na nahihirapanSobrang hirap simula nung nawalan akokame ng nanaydami ng nagbagoyung saya ko ngayon nung nabubuhay pa si mama iba sa saya na meron ako ngayonHabang buhay na siguro ako ganitoewan ko baang hirap ng walang nanaydumating na ko sa point. Iba yung kapag naka-graduate ka. At nagpapasalamat ako kay Lord dahil patuloy niyang pinapatatag ang loob ko At ngayon 3 Years nakong Fan ni Brace.

Dumating na ba kayo sa punto ng buhay niyo na hindi niyo na kaya emotionally pero kailangan niyo magpanggap para sa pamilya mo. Hindi pa ako ready. Feeling ko mamomroblema na ko in a couple of years biro nito.

Lalo na yung dumating yung times na muntik nako mawala sa pagiging scholar at pagiging candidate for Laude which I could say na buhay ng pag-aaral ko pressured eh dahil lang sa grade na hindi ko alam kung san nanggaling haha. Na-realize ko po na iba kapag may aral. Ayaw kong dumating sa punto na habang buhay kung sisisihin yung sarili ko.

Hindi ko pwedeng sabihin na sana hindi na lang siya dumating sa buhay ko. Advance naman mag-isip si Francine ng tanungin nito si Jake kapag dumating na ang araw na magkakaroon na ito ng manliligaw ano umano ang magagawa at mararamdaman ng ama nito. Excited na hindi happiness mo or innerpeace Kung pamilya mo or taong mahal ka pera.

Dumating sa point na Depress ako dahil siguro narealize ko na wala nang kabuluhan yung buhay ko. Hanggat naigagalaw kopa yung paa ko bumaba ako ng jeep at nanalangin. She was the greatest thing thats ever happened to me 9 months na kaming hiwalay and hanggang ngayon siya parin mahal ko kahit andami ng dumating na babae sa buhay ko after naming magbreak.

At 300 in the afternoon while nagpapahinga si mama sa papag na nasa ilalim ng hagdanan then ola. Ikaw ay dumating sa. Yung mga buwan na magkasama kami para sa akin ito yung pinakamasayang buwan ng buhay ko.

Ang sabi ko pa nga ito na ang simula ng pagbabago dina talga ako tumitingin sa iba at ang mga relationships ko nun ay winkasan ko na. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Sa kanya ko natutunang magsabi ng I Love You.

Bestfriends kami for 3 years bago naging kami. Ang dating matipid ay mas lalo pang nagging matipid dumating na ko sa point na pamasahe nlng tlgah ang dala ko sa skul from 730am-4pm tsaka lang ako kakain pag nsa bhay nako. Pagod na ako maghintay pagod na ako maghanap pagod na ako magpakabusy para mahanap ako para ako naman puntahan.

At this point 16 years old na koturning 17 sa june 27 ayi dalaga na wel pasukan na sa 16. Then umuwi ren that day si mama sa baliuag. Hanggang sa makauwi ako sa bahay ng nanay ko.

Dumating na ako sa point ng buhay ko na napagod na ko kwento nang kwento about sa buhay ko sa mga experiences ko sa lahat lahat tas biglang hindi na naman magwoworkout. Sa pag-lihis Paikot-ikot lang naman Baligtarin man ang damit Ngunit dumating ang araw Na ikaw ay napansin Ako ay naliligaw Yun pala ay ikaw rin At sa tagal ng panahon Na naligaw o kay bilis ng buhay Buti at nahanap ka ng pagkakataon Na makilala ang pag-ibig mo Handa na ko na maligaw sa yo O kay ganda ng yong ngiti Sa tuwing kamay moy nasa kin. I very hate that words never in my entire life said for a person kahit sa mga magulang ko pinaparamdam ko lang.

Watch popular content from the following creators. Hindi raw ito handa sagot ng walang pag-aalinlangan. Pahayag naman ni Awra nang maka-graduate na ang ama Yung touching ako po yung isa sa umakyat sa stage para bigyan siya ng diploma.

Sa totoo lang hubby nakakapagod na. Hi itago nlng ninyo ako sa pangalan na moksi when was 15 nagkaroon ng trial ang buhay ko nag away away ang mga magulang ko ng dahil sa akin dumating din sa point na yong tito ko gusto niyang pasabugin ang ulo ko gawa ng seloscause im a favorite grand daughter and favorite daughter din nag selos ang tito ko dahil ng gusto ko nakukuha kosa mga magulang ko. Sa mga panahon akala kong mahal rin niya ako gaya ng pagmamahal ko sa kanya.

Ng dumating ka sa buhay ko slowed 7801K views Discover short videos related to ng dumating ka sa buhay ko slowed on TikTok. Next naman kay mamahi ma. Hinding hindi ako mahilig magayos Pero ng dumating si Jake sa buhay ko bigla from PSYCHOLOGY 2314 at University of the Fraser Valley.

Nikayacin_lyrehs Izumirainielqt Jessriel26 jessrielcaliguid ������������������������ ������������������������_alex_r_o_n_a_n_910 ronelo ALPHASFAM roneloragodosjr. I did not send in fear. Naisip ko umuwi sa nanay ko sa Navotas habang nasa jeep ako bigla akong na stroke dahil siguro epekto din nang depression.

Pero alam kong dimo nako naaalala dahil everything has changed Medyo may lungkot na may saya pero ganon talaga lahat ng bagay ay nagbabago at matuwa nalang sa kung ano mang di inaasahan na pangyayari dahil ganon talaga ang buhay. Bumalik sa eksena ang boyfriend niya unti unting lumabas ang katotohanan. Nang dahil sa ginawa mo ex natuto akong bumangon sa pagkadapa ko Yung pakiramdam na masasaktan man ako hindi na gaano masakit kasi nasaktan nako noon dapat kung nadapa bangon agad Ngayon na realize ko na may tao talaga dumadating sa buhay natin na magiiwan ng lesson para matuto ka Ngayon nagpapasalamat ako na dumating ka sa buhay ko kahit.

I had 7 months with him na hanggang ngayon pinaghihinayangan ko and until now Im hoping for another chance. Nsa point ako ng buhay na. In just a few seconds dumating ang jhosa sa magulong mundo ng tao.

Nung mga panahon na akala ko masaya rin siya nagkamali pala akoGabi gabi umiiyak siya at nangungulila. Results for dumating sa point na translation from Tagalog to English. Wow 2nd year college na ako.

Dumating sa punto na gusto na nating sumuko nawalan ng gana nagpapadala sa takot napanghinaan ng loob. Dumating nako sa point ng buhay ko na diko na alam kung para kanino o para saan yung mga mga shared post ko.


Pin On Tagalog


Sleepy Panda Quotes 08 Long Distance Love Quotes Distance Love Quotes Love Quotes

0 comments: