Saturday 30 July 2022

Diyos Ka Ng Buhay Ko

Sambit nitong labi matamis na Ngalan Mo. Hesus Diyos Ka ng buhay ko.


Pin On Worship Songs

Sa tao ay wala nang mas mabuti kundi ang kumain siya at uminom nga at magdulot ng kabutihan sa kaniyang kaluluwa dahil sa kaniyang pagpapagal.

Diyos ka ng buhay ko. Lumalapit ako magpupuri Sayo Nais kong madama ang presensya Mo Umaawit ako magtatapat Sayo Hesus Diyos Ka ng buhay ko Repeat Chorus. MDDezekiel46 MDDdecember42021 See more. Kasama sa layunin ng Diyos para sa atin ang masiyahan tayo sa buhay.

Gusto rin ng. Repeat Chorus 2x Hesus Diyos ka ng buhay ko. Sa ngalan ni Hesus Amen.

Lumalapit ako magpupuri Sayo Nais kong madama ang presensya Mo. Aawitin ang pag-ibig Mo. Report bad chords P L A Y 0000 0000.

Di nagbabago Diyos ka sa amin Tanging sandigan nariyan para samin Panginoong Hesus maghari Ka Magliwanag ka sa buhay ko Are you satisfied with the lyrics of Diyos Ka Sa Amin and still looking for the lyrics of your favorite. Flow Summary All view. Hesus Diyos Ka ng buhay ko.

Aawitin ang pag-ibig Mo Sasamba sa Espiritu Sambit nitong labi matamis na Ngalan Mo. E Cm A B Gm D Chords for HESUS DIYOS KA NG BUHAY KO by Leon Patillo Tagalog Christian Song with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Transpose -0 Speed -100 Loop.

HESUS DIYOS KA NG BUHAY KO I. Dara - Sabi ko na nga ba lyrics. Ko na nga ba Kapway mayroong pag-ibig na lihim Pagkat sa tuwing magtatama ang ating paningin Umiiwas akot di makatagal at ikay nauutal Hindi bat tanda iyan ng nagmamahal Kung alam mo nga lang Na kaytagal na kitang.

Lumalapit ako magpupuri Sayo Nais kong madama ang presensya Mo Umaawit ako magtatapat Sayo Hesus Diyos Ka ng buhay ko Repeat Chorus. HESUS DIYOS KA NG BUHAY KO by Leon Patillo Tagalog Christian Song - chords Channel. Umaawit ako magtatapat Sayo Hesus Diyos ka ng buhay ko.

HESUS DIYOS KA NG BUHAY KO. Dakilain Ka sa buhay ko Verse III. Aawitin ang pag-ibig Mo Sasamba sa Espiritu Sambit nitong labi matamis na Ngalan Mo.

Ito rin ay nakita ko mismo na ito ay mula sa kamay ng tunay na Diyos Eclesiastes 224. O Diyos Ikaw ang tunay na Dakila sa mundo Ikaw ang Haring nagmahal ng tulad ko Sundin ang loob Mo Iparinig ang nais Mo Chorus II. Select Your desired.

Dalangin ko O Diyos na magawa kong mabigyan ka ng kaluwalhatian sa araw araw na buhay ko. Patawad po sa aking mga pagkukulang at mas iniisip ko ang sarili kong kapakanan. By Leon Patillo I.


Ghim Tren Tagalog Christian Songs


Pin On Public

0 comments: