Friday 29 July 2022

Deyosa Ng Buhay Ko

Tuwing magtatama ang ating paningin Umiiwas akot di. Bullet D Skusta Clee.


Dyosa Skusta Clee Lyrics Tiktok Song Dyosa Dyosa Dyosa Ng Buhay Ko Youtube

Pero itataya ko sayo lahat pati.

Deyosa ng buhay ko. Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko. Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko Bridge Sanay nakikinig ka iniibig kita Wag ka ng mag alala dahil sa kanila ay ibang iba ka Di na dapat mag taka kung bat gusto kita Tinawag kitang dyosa dahil ang ibay sinasamba ka Chorus Ohhh. Watch popular content from the following creators.

Dara - Sabi ko na nga ba lyrics. Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko. Pag dating sayo tanggal dalawang sungay ko.

Hindi man ako kasing matcho ni johnny bravo. Dapat sigurado naka sentro ka sa sipat. Hindi man ako kasing matcho ni johnny bravo.

Ako lang naman to yung babaeng palaging niloloko. Yung dating matigas nagiging lantang gulay to. I made this lyrics version because I love th.

Pag dating sayo tanggal dalawang sungay ko. Yung dating matigas. GANDA TALAGADYOSA DYOSA DYOSA NG BUHAY KO.

Yung dating matigas nagiging lantang gulay to. Skusta Clee Akala ko wala ng kwenta ang buhay ko. Salamat Sa Buhay Mo.

ERICKA PINEDAerickapineda09 Miko Dizon mikodizon__ Marc Daniel Bernardomarcdanielbernardo ������������������������_������������popz_xx bhendoctor52rubendoctor673. Explore the latest videos from hashtags. 2017-07-25T083505Z Comment by fakers.

2017-04-20T062704Z Comment by DE Fecker Key Cagalawan. Dyosa by Skusta Clee. Mo ang dala sa kabilang balikat.

2017-07-25T083500Z Comment by Nancy Jelo T. Ugaliing ibahagi sa iba. Akala ko wala ng kwenta ang buhay ko.

Pero sayo ay nag ka kulay to. Song on spotifyhttpsstreamslowedmusiceunightfall-on-spotifyThis is the song called. Kung pano ko pinasan hanggang patuloy gumaan.

Pero sayo ay nag ka kulay to. Mga istorya ng buhay ng isang DYOSA. Dyosa ng Buhay ko.

Pero itataya ko sayo lahat pati. Discover short videos related to diyosa ng buhay ko on TikTok. Akoy pinagpala natagpuan ko na Ang hinahanap ko dalaga siya ang Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko Sounds like lalalala.

2017-09-21T043441Z Comment by fakers. Katulad ng papel at hawak mo na panulat. Diyosangbuhayko dyosa_ng_buhay_ko diyosanangbuhayko.

Di kailangan na mag pasikat Ilipat. Jassyjassyrosales Annexo_ca_xo Prettymommahprettymommah A Y A Hbarbiecabritit Rara Dela Cruzraradelacruzofficial. Watch popular content from the following creators.

Hindi bat tanda iyan ng nagmamahal Kung alam mo nga. Ko na nga ba Kapway mayroong pag-ibig na lihim Pagkat sa. Saya saya nila kaya minsan nang makilala ko si romer sa buhay ko parang dun ko naisip na siguro ito na ung katuparan ng fairy tale ng buhay ko tumagal din ng halos 3 buwan ang ang relasyon namin kaya lang ng minsan nalaman ko na may na preggy siya kaya hayun iniwan ko nalang pero di ako masyadong na hurt.

Akoy pinagpala natagpuan kuna Ang hinahanap ko dalaga siya ang Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko. Dyosa ng Buhay ko. Kung hindi ka nakapasok ay baka.

Akala ko wala ng kwenta ang buhay ko. Kung maraming naka hain mag tira. Pagdating sayo tanggal dalawang sungay ko.

Francis Magalona - Ito ang gusto ko lyrics. Dyosa dyosa ng buhay ko challenge 4899K views Discover short videos related to dyosa dyosa ng buhay ko challenge on TikTok. 2017-02-24T142211Z Comment by Drisd Asqoe.

Pero sayo ay nagkakulay to. Aalis ka sa page nato nang may ngiti sa labi. Dyosa dyosa dyosa ng buhay ko.


Skusta Clee Dyosa Ft Bullet D Youtube


Diyosa Ng Buhay Ko Skusta Clee Youtube

0 comments: