Sunday 31 July 2022

Buhay Ng Site Engineer

Eto na naman ako walang magawa. Buhay ng Engineer-Welding Engineering.


Civil Engineering Excursion To Dantata And Sawoe Construction Company Nig Ltd Civil Engineering Construction Company Excursions

Jogging sa Anda Beach Pangasinan.

Buhay ng site engineer. Sila kasi ay may 25 hangng 30 years na nandidito. Buhay OFW sa Saudi. A licensed civil engineer alumnus of Technological Institute of the Philippines TIP-Manila he initially served as a site engineer of Manny Villars HDC Company that developed Camella Homes in Cavite and Muntinlupa in 1990.

I been working in saudi arabia for 12years pero kumpara sa mga kasamahan ko dito masiydo pangmababa ang tinagal ko dito. Andito sa Terrace ng apartment na inupahan ng boss namin para samin ng kawork kong si Engr. Sumasagwan sa ilog ng buhay.

Nuong una palamang akong dumating sa Saudi Arabia kapansin pansin kahirapan ng pag aadjust sa kakaibang kulturang. Kabubuo ko palamang ng blog na ito. Ang Buhay ng Isang Binatang Engineer.

Christian Reyes an electrical engineering student took the responsibility of being the head of the family after his mother was hospitalized while his father was working abroad. Good day mga Boss In this video makikita nyo ang isa sa mga trabaho ng engineer dto sa Saudi. Minsan eexplore din ako sa net ng mga bagong.

Kung ikaw ay nag-aaral ng engineering narito ang ibat ibang mga pagkakataon na magagamit para sa mga nagtapos ng engineering na dapat mong malaman habang gumagawa ng iyong pinili. Ang mag conduct ng site inspection bago ang close out o pag ha. 14 likes 1 talking about this.

Gabi gabi ako dito para lang makisagap ng wi-fi for me to get connected on facebook with my family friends and Girl friend.


Pin On Vista College Blog


Pin On Favorites

0 comments: