Sunday 31 July 2022

Buhay Koy Sayo

Itataas ang aking tinig. A7 Am Ngayon at kailanman.


Pin On I L Ve Music

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko.

Buhay koy sayo. O Hesus ang Ngalan Mo. Akoy pagpalain ibibigay aking buong buhay lahat lahat aking iaalay pagpupuri pagsamba puso koy sayo lamang Panginoon pakinggan mo laman ng puso ko kahilingan koy. Ay isinilang ang kalayaan ang lahat ay nagdiwang.

Ang Pag-Ibig Mo. Buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Submit Corrections. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Alay ko sa yo katapatan ko. G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan. Lagi ka sa puso ko.

Ikaw ang siyang nagpala sa buhay ko. Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging tapatin mong ikaw ay mamasdan Makaniig ka at Sayo ay pumisan. O Hesus ang Ngalan M.

There is no strumming pattern for this song yet. BE BLESSEDRivers of Revival. Cm A B Hesus Tunay na Diyos Cm A B Hesus Panginoon.

SaYo ibinabalik ang lahat ng papuri. Sa buhay koy lagi Mong laan. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo.

Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang. View the profiles of people named BUhay Koy SAyo. Pupurihin Ka sa awit.

Nawa sa bisig Mo ay yakapin. Sa buhay kong puno ng alinlangan. Tanging Ikaw Oh Dios.

Ang Buhay Koy SaYo. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation. Buhay koy handog sayo.

Ang puso koy dinudulog sayo Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging tapatin mong ikay mamasdan Makaniig ka at sayo ay pumisan. Ang buhay koy sayo E A Hanggang sa dulo ng mundong ito Cm B Lahat ng araw koy laan sayo E A B Hesus ang buhay koy sayo Bridge. Tanging dalangin at siyang hangarin.

Pagkat Ikaw ang karapat dapat na sambahin. Join Facebook to connect with BUhay Koy SAyo and others you may know. Facebook gives people the power.

PAG-AALAYNew Song Composed By Pt. C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Ang pagdakila at ang pagluwalhati. Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging. Narito dahil sa biyaya Mo.

Psalms Christian Banal Na Tahanan Lyrics. Bayan mong Kawit ang kung saan. Ang Buhay Koy Sayo - gloryfall Author.

Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Please rate this tab. Puso koy sa Yo.

Tahanan 2020 Malaya Na. Naway tanggapin itong paghahain. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Guitar Lessonguitar chordsguitar tunerguitar tutorialguitar pusherguitar pickguitar stringsguitar tabsguitar partsguitar amplifierguitar appguitar accessorie. Chorus Loobin mo ang buhay koy maging banal mong tahanan Loklokan ng iyong wagas na pagsinta Daluyan ng walang hanggang mga papurit pagsamba. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin.

Lahat ay iiwan Ikaw ang susundan. Na para lang sa yo. Ako y iyong binago nilinis aking puso.

Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Sa aking pagsunod sa landas mong laan. Create and get 5 IQ.

G D Ay sayo lamang. Awit ng Papuri. Create and get 5 IQ.

Ano ang ibibigay na di mo inalay anong nasa amin na hindi sa iyo ang tanging tagalay namin. Itatanghal sa buhay koy. Katapatan Mo O Diyos ay magpakailanman.

Panginoon kay buti mo sa akin. Am7 D Papuri kot pagmamahal. REF Loobin Mo ang buhay koy maging banal Mong tahanan Luklukan ng iyong wagas na pagsinta Daluyan ng walang hanggang mga papurit pagsamba Maghari ka o Diyos Ngayon at kailan man.

G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay. May isang siglo nang nagdaan. Nagmula sa Yo ang buhay kong ito.

Kung maapi lakas koy laan. Tanging dalangin at siyang naisin. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay.

B7 Em Hanggang sa walang hanggan. Ngayon sa palad Mo ito ang alay ko. Kapayapaan tunay at wagas.

Let Gods River FlowCelebrating 21 years of Gods faithfulness to us and to JIL Greenhills. Ang maglingkod sayoy kaygaan. Ikaw ay Diyos Ang Pag-Ibig Mo ay Tunay Ikaw Lamang.

Buhay koy alay sa yo d g ang nakaraan at ang darating a g d mga minimithing di pa nagaganap bm fm-bm buong pag-asa at naisin g d em a puso kot kamay itataas sa iyo tulay.


Pin On Self Care

0 comments: