Friday 22 July 2022

Buhay Ko'y Sayo Ilalaan

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay.


Pin On I L Ve Music

Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang.

Buhay ko'y sayo ilalaan. Pagkat pag-ibig aking buhay. A7 Am Ngayon at kailanman. Am7 D Papuri kot pagmamahal.

Sa Yakap Mo Namamayani ang saya Alam ko na Kailanman ay di na mag-iisa Sa Yakap mo Langit ang siyang nadarama Tayo ay mawawalay pa. Di ko kaya na malayo sa yo Ganyan lagi ang pag-ibig ko Maging buhay koy ilalaan sayo. Akoy saksi sa malawak at malalim Na mahikang di naglalaho Sa eksperimentong walang kemikal Bagkus purot siyang natural Sa paglalambitin ng mga bombilyang Hindi papupundi At mga tuldok na hindi.

Salamat po Sayo Oh aking Diyos Pag ibig Moy laging nadarama Bagamat maraming pagkukulang Ikaw pa rin ay nariyan. G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan. Eb F Ab Bb Gm Cm Fm Am Dm C Em D Chords for Buhay koy sayo ilalaan with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Ilalaan ko sa kalawakan Ang talatang tila walang saysay Makikipagbalagtasan sa pagkitil Ng mga linyang nahihimbing. Salamat po sayo oh aking DiyosPag-ibig moy laging nadaramaBagamat maraming pagkukulangIkaw pa rin ay nariyanUpang akoy tulungang ganap Kaya naman ang buhay. Ang Buhay Koy SaYo by gloryfall ChristianGospel music from Manila PH on ReverbNation.

BUHAY KOY SAYO LANG ILALAAN I. Buhay Koy SaYo Ilalaan All Day Praise and Worship August 26 2012. Eb F Ab Bb Gm Cm Fm G Am Dm C Chords for Buhay Koy SaYo Ilalaan - Hesus Dakilang Hari Album with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

B7 Em Hanggang sa walang hanggan. C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Kahit sa panaginip koy Palaging naroon ka Di magsasawa na sa tuwina ay Hinahagkan kita Di ko kaya na malayo sayo Ganyan lagi ang.

Please rate this tab. G D Ay sayo lamang. Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Pre Chorus Naranasan ang yong kapangyarihan Naranasan ang iyong kalakasan Buhay mo sakin inilaan Walang talo ikaw ang sandigan Chorus Sambahin ka higit kanino man Natatangi ang iyong pangalan Buhay koy ilalaan Hesus sayo lamang Tanggapin sumasamo kong hiling Tanggapin.


Ang Buhay Ko Y Sa Yo Gloryfall Tagalog Acoustic Worship Youtube


Chords For Pastol Ng Buhay Ko Shepherd Of My Soul Tagalog Version Easy Guitar Chords Lyrics Worship T

0 comments: