Friday 29 July 2022

Bible Verse On Nang Ang Buhay Ialay Kay Jesus

Hindi sinasabi ni Jesus na ang mga alagad niya noon ay hindi na mamamatay. Ngunit pinagalitan sila ng mga alagad.


Bible Verses Home Facebook

Walang sinumang makalalapit sa Ama kundi sa pamamagitan ko.

Bible verse on nang ang buhay ialay kay jesus. 12 Kaya nga mga kapatid alang-alang sa habag ng Diyos ipinapakiusap ko sa inyo na ialay ninyo ang inyong mga katawan bilang handog na buháy banal at kalugud-lugod sa Kanya. Mateo 1913-30 May nagdala ng mga bata kay Jesus upang ipatong niya sa mga ito ang kanyang kamay at silay ipanalangin. Ito ang inyong karapat-dapat na pagsamba a 2 Huwag kayong makiayon sa takbo ng kapanahunang ito.

1722 23 Idiniriin ni Jesus na ang pananampalataya sa kaniya ay umaakay sa buhay na walang hanggan. Sinabi ni Jesus Hayaan ninyong lumapit sa akin ang mga Magandang Balita Bible Revised RTPV05 I-download Ang Bible App Ngayon. Ako ang daan at ang katotohanan at ang buhay ang sagot ni Jesus.

Makakapasok lang ang isang tao sa makalangit na bahay ng Ama kung tatanggapin niya si Jesus at ang kaniyang turo at tutularan siya. Sinabi ng Panginoong Jesus Ako ang ilaw ng sanglibutan. Makakamit ito ng marami kapag binuhay silang muli.

Nang mabalitaan niyang bumalik si Jesus sa Galilea mula sa Judea pinuntahan niya ito. At ang mawalan ng buhay dahil sa akin ay makasusumpong niyaon Mateo 1039. Sinabi ng Panginoong Jesus Ang nakasusumpong ng kaniyang buhay ay mawawalan nito.

Siya mismo ay mamamatay gaya ng sinabi niya sa mga apostol. Nakiusap siya kay Jesus na pumunta sa Capernaum at pagalingin ang anak niyang nag-aagaw-buhay. Ang sumusunod sa akin ay hindi lalakad sa kadiliman kundi magkakaroon ng ilaw ng kabuhayan Juan 812.

Ang Salita ng Dios.


Online Christian Faith Posts Facebook


Pin On Gospel Of John

0 comments: